2013 Victory Jackpot

2013 Victory Jackpot ในเมื่อแบรนด์วิคตอรี่เค้าเน้นมอเตอร์ไซค์ที่เป็นสีส้มซะส่วนใหญ่ ออโต้ยิ้มก็เอาใจเพื่อนๆโดยการนำครุยเซอร์ตัวนี้มาตีผ่ข้อมูลให้รู้จักกันมากขึ้นครับ เจ้าช็อปเปอร์ไซส์กลางคันนี้ มีชื่อเล่นว่าแจ็คพ็อตครับ  มาด้วยสีสันสดใส และท่อไอเสียแบบคู่ที่เงางามโดนใจชาวคลาสสิคแบบสุดๆ และที่ยิ่งไปกว่านั้นแม็กซ์ล้อมีความสวยงามมากๆครับ


2013  วิคตอรี่ แจ็คพ็อต ใช้ล้อหลังขนาด 18นิ้ว และล้อหน้าขนาด 21นิ้วแบบดันล็อปอีไลต์ 3พร้อมด้วยจานดิสก์เบรคขนาด 300มม. ทั้งล้อหน้าและล้อหลัง ใช้เบรคประเภทคอนเวนชันแนล  และให้คุณได้นั่งอย่างสบาย ในการดีไซน์เบาะนั่งใหม่ ให้มี่ความต่ำเพียงแค่ 25.7นิ้วเพียงเท่านั้น ให้คุณใช้เท้ายันพื้นได้แบบเต็มเท้า ไม่ต้องเขย่งเพราะความสูงของรถ เพิ่มความสบายในการขับขี่ให้คุณอย่างเยี่ยมยอดเลยจริงๆครับ

2013  วิคตอรี่ แจ็คพ็อต ใช้เครื่องยนต์ 40ังหวะ วีทวิน  1731Cc แบตเตอรี่ 12โวลท์ /18amp hours จุน้ำมันได้ 17ลิตร พร้อมความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ช่วยลดมลพิษทางอากาศ นอกจากนั้นยังให้คุณเร่งความมันส์ด้วยชุดเกียร์ 6สปีด เจ้าช็อปเปอร์ไซค์กลางคันนี้ มาพร้อมน้ำหนัก531กิโลกรัมครับ เป็นไซส์ที่กำลังพอดีแบบสุด ต้องบอกว่า วิคตอรี่ออกแบบได้ยอดเยี่ยมจริงๆครับ

ราคา 2013 Victory Jackpot  อยู่ที่18499 ดอลลาร์สหรัฐเพียงเท่านั้นครับ กับช้อปเปอร์ไซส์กลาง ที่มาพร้อมเครื่องยนต์แบบจัดเต็มตามฉบับวิคตอรี่คันนี้ และสีสันที่เป็นเอกลักษณ์สำหรุ่บรุ่นนี้โดยเฉพาะ ออโต้ยิ้มว่้าคุ้มค่ามากๆครับ ชาวช็อปเปอร์คนไหนหลงไหลแล้วล่ะก็สามารถจับจองได้ที่วิคตอรี่ช็อปทั่วประเทศได้เลยครับ

ใส่ความเห็น