BMW Concept C


สำหรับ BMW Concept C นั้นเป็นการออกแบบเพื่อตอบโจทย์ของไลฟ์สไตส์ใหม่ในอนาคตที่มีแทรนด์หลายๆ แทรนด์ที่กำลังเป็นที่จับตามองอย่างน่าสนใจเลยทีเดียว โดย AutoYim ทราบมาว่า BMW จะเข็นเทคโนโลยีสะอาดมาใช้กับยานยนต์ทุกประเภทของบริษัท รวมทั้งสกูตเตอร์ด้วย และนี่จึงเป็นที่มาของการออกแบบ BMW Concept C ให้ตอบสนองเทรนด์ใหม่ๆ ให้ได้

แน่นอนว่า ตามเทรนด์แล้ว การใช้พลังงานทดแทนพลังงานเชื้อเพลิงจากน้ำมันนั้นกำลังมาแรง และ บีเอ็มดับเบิลยู คอนเซ็ปต์ ซีก็ถูกออกแบบมาให้ใช้พลังงานไฟฟ้าเป็นตัวขับเคลื่อน รวมทั้งผสานกับเทคโนโลยีต่างๆ ที่เป็นองค์ความรู้ของ BMW เข้าไปด้วยแล้วย่อมส่งผลให้ บีเอ็มดับเบิลยู คอนเซ็ปต์ ซี เป็นที่น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่ง จน AutoYim ต้องนำมาเสนอเรื่องราวให้เพื่อนๆ ได้ชมกัน


การออกแบบ BMW Concept C นั้นยังไม่เปิดเผยในเรื่องของเครื่องยนต์ แต่เราเชื่อว่ามันน่าจะมากกว่า 600 ซ๊ซี ขึ้นไปพร้อมด้วยระบบเบรกแบบ ABS และยางที่ออกแบบมาเฉพาะ พร้อมกับตัวเฟรมและบอดี้ที่ทำจากวัสดุน้ำหนักเบา เพื่อจะได้สามารถเพิ่มความเร็วได้ ส่วนหน้าปัดนั้นแสดงมาตรวัดนั้นเป็นแบบดิจิตอล แสดงผลแบบ LCD กันเลยทีเดียว พร้อมกับเบาะนั่งหนังแท้สีดำแบบชิ้นเดียวต่างระดับ จำนวน 2 ที่นั่ง โคมไฟหน้าคู่และแถบโคมไฟด้านหลังแบบทันสมัย ก็ทำให้มันเป็นที่สนใจไม่น้อยทีเดียว จน AutoYim ต้องนำเอามาเสนอให้เพื่อนๆ ได้ชมกัน


สำหรับ ราคา BMW Concept C นั้นยังไม่ได้รับการเปิดเผยออกมาอย่างเป็นทางการ แต่ AutoYim เชื่อว่าเพื่อนๆ หลายๆ คนคงจะรอคอยการเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับสกูตเตอร์พลังงานไฟฟ้าที่ในระยะยาวแล้วคุ้มค่าอย่างแน่นอน

ใส่ความเห็น